Hotline: 0988.207.303
Banner

1001+ Mẫu Thiết Kế Sân Vườn Đẹp, Lạ, Hot Nhất Năm 2022

July 11, 2022
875

1001+ Mẫu Thiết Kế Sân Vườn Đẹp, Lạ, Hot Nhất Năm 2022

Thiết kế sân vườn từ lâu đã trở thành khái niệm được nhiều người nhắc đến khi xây dựng nhà ở, đặc biệt là những người yêu thiên nhiên. Chính vì vậy mà trong những năm gần đây rất nhiều mẫu thiết kế sân vườn ra đời đáp ứng được nhu cầu và sở thích của nhiều gia đình. Vậy thiết kế sân vườn là gì? Tại sao chúng lại được nhiều người yêu thích đến như vậy?

 

Mẫu thi công 3D Sân vườn tham khảo 

   Đầu tiên, chúng ta cùng đi tìm hiểu về định nghĩa của hai từ “ sân vườn”. Sân vườn là thuật ngữ để chỉ khoảng không gian gắn liền với ngôi nhà và có vị trí được đặt ở phía trước hoặc sau của ngôi nhà. Nơi đây được bố trí các loại cây cảnh, hoa và các tiểu cảnh độc đáo nhằm tạo ra một khung cảnh đẹp mắt, độc đáo cho ngôi nhà.

   Vậy thiết kế sân vườn là cụm từ thể hiện quá trình xây dựng, bố trí các cảnh quan trong sân vườn sao cho cân đối, đẹp mắt và đáp ứng theo nhu cầu sử dụng và sở thích của khách hàng.

 

Tại sao nên thiết kế sân vườn 

Giá trị thẩm mỹ

 Một sân vườn có thiết kế độc đáo và đẹp mắt sẽ góp phần tạo nên một không gian ấn tượng và hút mắt người nhìn, không những thế chúng còn giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian tổng thể của cả căn nhà.

Không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình

Với không gian xanh mát, sạch sẽ, sân vườn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc gia đình vào mỗi dịp lễ tết hay các ngày cuối tuần, thông qua những hoạt động này thì các thành viên trong gia đình sẽ có cơ hội được chia sẻ và bày tỏ tình cảm của mình. Qua đó giúp các thành viên trong gia đình gắn bó và yêu thương nhau hơn.

Tạo ra sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên

Thiên nhiên ngày càng bị đe dọa bởi con người, bởi vậy chúng ta có trách nhiệm và nghĩa vụ giữ gìn và bảo vệ tự nhiên. Thiết kế sân vườn với nhiều cây xanh, cùng các tiểu cảnh độc đáo như hồ nước, thác nước phong thủy sẽ đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên. Khuyến khích việc thiết kế sân vườn trong các gia đình để vừa tạo ra một không gian sống xanh, vừa giáo dục con người về tầm quan trọng của thiên nhiên đối với cuộc sống của con người.

  

Thanh lọc không khí và bảo vệ sức khỏe

Với nhiệm vụ hấp thụ khí CO2 và cung cấp khí O2, các cây xanh trong thiết kế sân vườn sẽ góp phần thanh lọc không khí xung quanh ngôi nhà, qua đó giúp cho gia đình của bạn được sống trong bầu không khí xanh sạch. Việc được hít thở một bầu không khí trong lành sẽ có tác động tích cực đến sức khỏe, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng mất ngủ, bệnh tật,… nhờ vậy mà sức khỏe của mọi người sẽ được cải thiện.

  

6 lưu ý khi thiết kế sân vườn

  • Trước khi tiến hành thiết kế sân vườn cần phải có bản vẽ và phác thảo chi tiết các cảnh quan, hình khối và không gian sân vườn. Việc này giúp gia chủ hình dung ra được cách bố trí và cấu trúc tổng thể của thiết kế sân vườn, qua đó kịp thời đưa ra những ý kiến điều chỉnh phù hợp và cân đối được diện tích của thiết kế sân vườn với diện tích của ngôi nhà.
  • Không trồng quá nhiều cây xanh có kích thước bằng nhau bởi việc này không những không tạo được điểm nhấn cho thiết kế sân vườn mà còn che khuất đi nguồn ánh sáng từ tự nhiên
  • Thiết kế sân vườn phải phù hợp với phong thủy để giúp cho gia đình thu hút được nhiều tiền bạc, tài lộc và sự may mắn. Muốn làm được điều này phải tạo được sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố về cảnh quan, màu sắc và hướng thiết kế sân vườn.
  • Thường xuyên cắt tỉa cây xanh gọn gàng để tạo được không gian thoáng đãng và ngăn chặn việc côn trùng bay đến làm tổ.
  • Đối với những sân vườn có hồ nước thì cần thay nước thường xuyên và không để xảy ra tình trạng nước đọng, bởi việc này sẽ tạo môi trường thuận lợi cho ký sinh trùng phát triển thành muỗi, qua đó có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Mực nước trong hồ phải luôn được giữ ở mức an toàn nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Ngoài ra có thể bố trí các vật dụng trang trí để tạo ra âm thanh như chuông gió hay thác nước róc rách để tạo được cảm giác thư giãn và yên bình.

Gợi ý 3 mẫu thiết kế sân vườn đẹp, lạ, ấn tượng nhất 2022

Thiết kế sân vườn theo phong cách Việt Nam

Đây là mẫu thiết kế sân vườn truyền thống và phổ biến tại nhiều gia đình, phong cách này đem lại cảm giác mộc mạc, bình dị và quen thuộc với các tiểu cảnh và cây cảnh thường xuyên xuất hiện trong đời sống văn hóa của người Việt như cây trúc, hoa sen, hoa súng,… cùng các bình gốm được nhào nặn từ đất sét. Thiết kế này thiên về nét mềm mại, dịu dàng và khung cảnh yên bình, giản dị nhưng không kém phần tinh tế.

 

Thiết kế sân vườn phong cách Nhật Bản

Thiết kế sân vườn mang phong cách Nhật Bản là lựa chọn thích hợp đối với những người thích phong cách mộc mạc, tối giản bởi phong cách này tập trung chủ yếu vào các chi tiết như cây cối, đá tảng, hồ nước và cảnh vật xung quanh. Tất cả các yếu tố trên đều được sắp xếp một cách ngẫu nhiên, độc đáo nhưng không làm mất đi nét tinh tế và vẻ đẹp sang trọng của thiết kế sân vườn.

Thiết kế sân vườn theo phong cách châu Âu

Mẫu thiết kế sân vườn theo phong cách Châu  Âu mang đặc trưng là sự đối xứng hoàn hảo và các chi tiết tiểu cảnh được thiết kế và xây dựng hết sức tỉ mỉ, tinh tế. Thiết kế sân vườn được bố trí nhiều chi tiết khác nhau, điểm nổi bật nhất của thiết kế sân vườn theo phong cách châu Âu có lẽ là sự xuất hiện của các đài phun nước mang phong cách tân cổ điển được trau chuốt từng đường nét và hoa văn. Sự kết hoàn hảo của những yếu tố trên tạo nên một thiết kế sân vườn ấn tượng, hút mắt người nhìn.

Nguyên tắc thiết kế sân vườn mới nhất bạn nên cập nhật

Bạn đã nắm bắt được những nguyên tắc thiết kế sân vườn mới nhất hiện nay chưa? Hãy củng cố nghiệp vụ về thiết kế sân vườn dựa vào chia sẻ của bài viết bên dưới.

Những ngôi nhà mặt đất thường chuộng phong cách thiết kế sân vườn kèm theo để tạo ra một không gian sống hòa nhập với thiên nhiên. Đây chính là lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Vậy làm thế nào để có thể giúp gia chủ hài lòng với các tư vấn thiết kế khu vực sân vườn? Muốn có được đáp án, những nhà thiết kế hãy tìm hiểu những vấn đề quan trọng xoay quanh mảng thiết kế sân vườn này nhé.

Ở thời hiện đại, nhiều người đã chú ý tới cái đẹp trong mọi “ngóc ngách” của đời sống, nhất là cái đẹp của mọi thứ gắn liền với bản thân. Trong đó, câu chuyện nhà cửa phải đẹp đẽ, khang trang là nhu cầu tất yếu. Nhiều gia đình đã chú trọng vào việc chọn cho ngôi nhà của họ một phong cách thiết kế riêng, trong đó, sự đầu tư cho thiết kế sân vườn đã ngày càng được quan tâm vì bên cạnh ngôi nhà là chốn ăn chốn ngủ, chốn để về thì góc sân khu vườn cũng chính là nơi có thể tận dụng để xả hơi, nghỉ ngơi cho cả gia đình sau một ngày bề bộn. 

thiết kế sân vườn

Với nhu cầu sân vườn phải được thiết kế mang phong cách riêng, có thể đem đến không gian thật sự thư thái, công việc thiết kế được đòi hỏi phải thật sáng tạo, nhất là thời nay, mọi thứ phải mới mẻ và độc đáo, nhu cầu của khách hàng thay đổi liên tục. Bạn với khối óc sáng tạo và tài hoa của một kỹ sư thiết kế lại càng phải nhạy bén để có thể đem đến những ý tưởng thiết kế mới lạ, phải bứt phá ra khỏi nguyên mẫu đã cũ và khai phá nhiều kiểu phong cách sân vườn khác nhau.

Hiện tại, xu hướng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất nhìn hiện nay đó là thiết kế dựa trên nền vật liệu, chất liệu gần gũi với thiên nhiên để vừa giảm được tác hại cho môi trường lại có thẻ giúp gia chủ có được sự tận hưởng đúng nghĩa với cảm giác được trở về hòa vào cái điều tự nhiên, bình dị nhất. 

Nguyên tắc thiết kế sân vườn

Để thiết kế hiệu quả một không gian sân vườn ưng ý, thoát được cái mác cũ, cơ bản thì nhà thiết kế hãy cập nhật ngay những nguyên tắc quan trọng dưới đây.

2.1. Cân đối ý tưởng thiết kế với diện tích của sân vườn

thiết kế sân vườn

Diện tích sân vườn trong bản thiết kế phải cân xứng với ngôi nhà của gia chủ. Ngay cả các tiểu cảnh muốn bài trí, thiết kế trong khuôn viên sân vườn cũng phải được đảm bảo nguyên tắc cân xứng này trong tổng thể.

Trong thực tế không ít người đã mắc phải lỗi không chú ý tới sự hài hòa, cân xứng của hai yếu tố: sân vườn thiết kế với ngôi nhà, khiến cho hình ảnh tổng quan bị lệch lạc vừa mất đi vẻ thẩm mỹ mà có khi còn ảnh hưởng đến cả yếu tố phong thủy. 

2.2. Phân bố hợp lý các khoảng không gian trong sân vườn

Không gian hợp lý của sân vườn ý muốn nói tới sự phân chia để bài trí các vật dụng trang trí theo tỷ lệ phù hợp trong khuôn viên sân vườn. Theo đó, bạn cần chia các khu vực diện tích phù hợp với các chức năng sẽ được gắn cho, chẳng hạn sân vườn có khu để đặt bộ bàn trà hay không, nếu có thì nó được đặt ở chính giữa hay góc nào của sân vườn, diện tích dành cho sự thư thái thưởng trà này là bao nhiêu, nên chiếm tỷ lệ bao nhiêu với tổng diện tích toàn vườn; trong sân vườn bạn sẽ tạo ra bao nhiêu tiểu cảnh, trồng bao nhiêu loại cây, … tất cả đều phải được tính toán cẩn thận mới có thể đem lại sự hài hòa và hiệu quả thiết kế như mong đợi.

2.3. Chọn cây trồng phù hợp

Bạn hãy trả lời câu hỏi: gia chủ của bạn thích cây hay hoa, thích sự xum xuê hay sự gọn gàng. Điều này sẽ giúp bạn định hình ý tưởng chọn cây trồng đảm bảo phù hợp với ý gia chủ. Trong nguyên tắc chung, một sân vườn có độ hài hòa về vẻ đẹp thẩm mỹ nên được trồng những loài cây có tán nhỏ, thấp, dễ chăm sóc. Chúng sẽ giúp gia đình có được không gian xanh mà vẫn tiết kiệm được cả công chăm sóc. Có thể đối với những ai đặc biệt quan tâm đến phong thủy, nhà thiết kế có thể chú trọng chọn các loại cây có ý nghĩa phong thủy. Đây cũng là một cách đem đến sự thư thái cho tâm hồn chủ nhà. 

Tận dụng hoa để trồng ở quanh khu vườn cũng là ý tưởng hay để làm cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn chốn sân vườn thêm phần nhẹ nhàng, thư thái và thơ mộng. Sự bố trí này đặc biệt thích hợp với những ngôi nhà có nhiều con gái và nữ chủ nhân yêu thích sự nhẹ nhàng.

2.4. Chọn vật liệu thiết kế an toàn và chi phí hợp lý

thiết kế sân vườn

Thông thường, tre nứa, gỗ sẽ là những vật liệu phổ biến được dùng mỗi khi nghĩ tới việc tạo hàng rào quanh sân vườn. Tuy nhiên để mới lạ mà cũng có được tác dụng tốt nhất cho cả sức khỏe con người thì bạn có thể thay đổi bằng hàng rào đá. Nó vừa tạo ra sự chắc chắn lại vừa có tác dụng cản lại những năng lượng tiêu cực xung quanh khu vườn 

Nếu như ý tưởng thiết kế sân vườn có việc tạo giàn dây leo, hãy chọn vật liệu có độ bền chắc, an toàn tuyệt đối vì giàn leo được thiết kế ở trên tầng cao, nó sẽ chịu những tác động khắc nghiệt của thiên nhiên nên có thể sẽ bị gãy, đổ, mục, ….

Như vậy, trên đây là một vài nguyên tắc quan trọng nếu muốn có được ý tưởng thiết kế sân vườn độc đáo, chiều lòng mọi khách hàng. Hãy trở thành người nghệ sĩ vẽ nên những khu vườn tuyệt đẹp và đem bản vẽ đó trở nên thiết thực với đời sống qua sự bài trí thiết kế nhé. dhbdesign.vn sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường phát triển sự nghiệp thiết kế và được khách hàng tin tưởng.

Lời kết

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công các mẫu sân vườn đẹp mắt, độc đáo Việt Architect Group xứng đáng là đơn vị thiết kế sân vườn uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tỉ mỉ, tận tình cùng nhiều nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 
 

Tin tức nổi bật

MÃN NHÃN 55+ MẪU THIẾT KẾ SÂN VƯỜN, VƯỜN HOA NHỎ ĐẸP CỰC MỚI LẠ

MÃN NHÃN 55+ MẪU THIẾT KẾ SÂN VƯỜN, VƯỜN HOA NHỎ ĐẸP CỰC MỚI LẠ

16:37 - 22/10/2018
Cách trang trí thiết kế sân vườn đẹp, mẫu vườn nhỏ mini, nhà cấp 4, vườn hoa trước nhà, hình tiểu cảnh vườn biệt thự, resort hiện đại.

 

25/06/2019
30+ Mẫu sân vườn biệt thự đẹp và nguyên tắc bố trí

30+ Mẫu sân vườn biệt thự đẹp và nguyên tắc bố trí

Sân vườn đẹp cho biệt thự là xu hướng thiết kế được ưa chuộng hiện nay của các công trình biệt thự, villa nhằm làm tăng giá trị của ngôi nhà và chất lượng sống của các thành viên trong gia đình. Vậy làm thế nào để thiết kế thi công sân vườn biệt thự đẹp? Hôm nay cùng SGL – Saigon Landscape tìm hiểu những đặc điểm, lưu ý và TOP những mẫu đang là xu hướng hot nhất 2020 – 2021 ngay nhé!

14/05/2022
NHỮNG YÊU CẦU CƠ BẢN ĐỂ THIẾT KẾ HỒ CÁ KOI NHẬT ĐẸP

THIẾT KẾ CẢNH QUAN HỒ CÁ KOI NHẬT BẢN.

05/12/2020
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI THIẾT KẾ VƯỜN NHẬT BẢN

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI THIẾT KẾ VƯỜN NHẬT BẢN

28/12/2020
TOP 55+ Ý TƯỞNG VÀ MẪU SÂN VƯỜN ĐẸP KHÔNG CHỚP MẮT CHO 2022

        TOP 55+ Ý TƯỞNG VÀ MẪU SÂN VƯỜN ĐẸP KHÔNG CHỚP MẮT CHO 2022

04/04/2022
NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NHÀ VƯỜN QUÊ ĐƠN GIẢN, NHƯNG SIÊU ĐẸP

NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NHÀ VƯỜN QUÊ ĐƠN GIẢN, NHƯNG SIÊU ĐẸP

30/03/2022
Top 65 mẫu thiết kế sân vườn đẹp hiện đại đơn giản dễ thi công [2022]

Top 65 mẫu thiết kế sân vườn đẹp hiện đại đơn giản dễ thi công [2022]

08/04/2022
Tiểu cảnh sân vườn hiện đại – Cập nhật xu hướng năm 2022

Tiểu cảnh sân vườn hiện đại – Cập nhật xu hướng năm 2022

11/05/2022
45+ Mẫu sân vườn biệt thự xuất sắc nhất năm 2022

45+ Mẫu sân vườn biệt thự xuất sắc nhất năm 2022

Trong các ngôi mẫu thiết kế biệt thự hay nhà vườn thì việc tạo nên các khoảng sân vườn biệt thự ấn tượng là không khó bởi nó luôn có những diện tích rất lớn dành cho khuôn viên xung quanh. Tuy vậy, để tạo ra một khoảng sân vườn đẹp và độc đáo thì lại vô cũng khó. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng để bài trí những cái gì và ở khu vực nào, trồng những loại cây gì ở đâu …trong một khuôn viên rộng lớn ấy mà vẫn tạo được ấn tượng thì đúng là không hề đơn giản. Để bạn có thêm một mẫu thiết kế đẹp cho vườn biệt thự nhà mình, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Kiến Tạo Việt

 
18/05/2022
60+ Mẫu sân vườn đẹp, thiết kế sân vườn biệt thự đẳng cấp

60+ Mẫu sân vườn đẹp, thiết kế sân vườn biệt thự đẳng cấp

Thiết kế sân vườn đang trở thành một xu thế tất yếu với những gia chủ sở những căn biệt thự. Một sân vườn đẹp sẽ giúp tăng thêm phần thẩm mĩ, phong cách cho ngôi nhà. Không những thế, gia chủ sẽ còn được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát, cuộc sống bớt ngột ngạt và có thể cải tiện được chất lượng sức khỏe.

Sân vườn Á Đông xin giới thiệu đến quý khách hàng “60+ mẫu sân vườn đẹp, thiết kế sân vườn biệt thự đẳng cấp”. Đây là tổng hợp những mẫu thiết kế và được đánh giá cao trong giới thiết kế kiến trúc, cảnh quan bởi tính thẩm mĩ có thể áp dụng cho nhiều không gian nhà khác nhau

24/05/2022
Top 65 mẫu thiết kế sân vườn đẹp hiện đại đơn giản dễ thi công [2022]

Top 65 mẫu thiết kế sân vườn đẹp hiện đại đơn giản dễ thi công [2022]

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu sân vườn đẹp hiện đại vừa tươi mát, thoáng đãng lại tôn lên không gian sống đầy độc đáo và thời thượng cho gia đình? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn phong cách sân vườn nào cho phù hợp? Vậy thì hãy cùng XANHOU khám phá top 65 mẫu thiết kế sân vườn hiện đại đẹp đơn giản, dễ thi công đang làm mưa làm gió trên thị trường kiến trúc cảnh quan hiện nay nhé!

Những mẫu sân vườn này vừa bạn có thể thuê thiết kế trước rồi tự làm hoặc thuê đơn vị thiết kế thi công sân vườn trọn gói uy tín như Xanhou.

 

31/05/2022
Mãn nhãn view cực đỉnh biệt thự trên đồi hiện đại

Mãn nhãn view cực đỉnh biệt thự trên đồi hiện đại

08/06/2022
Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp

 

                                       Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp 

Biệt thự sân vườn nhà anh khánh được xây dựng trên quy mô 300m2 . Tổng quan công trình gồm Chòi nghỉ , hồ cá , vườn hoa tiểu cảnh 

09/06/2022
CÔNG TRÌNH VƯỜN TRUYỀN THỐNG KẾT HỢP PHONG CÁCH VƯỜN HIỆN ĐẠI TẠI QUÊ

 CÔNG TRÌNH VƯỜN TRUYỀN THỐNG TẠI QUÊ 

Công trình sân vườn nhà anh Thường  được xây dựng trên quy mô rộng 300m2. Tổng quan công trình gồm biệt thự chính, chòi nghỉ, hồ cá, vườn hoa tiểu cảnh
Trong mỗi gia đình, sân vườn được coi là không gian sinh hoạt mở ở bên ngoài để các thành viên có thể vui chơi hoặc phục vụ mục đích cá nhân. Chính vì vậy mà sân vườn hiện nay không chỉ đơn thuần được thiết kế chỉ nhằm mục đích tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Với thiết kế sân vườn biệt thự đẹp rộng lớn, các thành viên trong gia đình anh Thườngcó thể thoải mái vui chơi, nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày hoặc vào dịp cuối tuần. Sân vườn đẹp đã làm nên giá trị cho không gian sống của gia đình anh Thường .

22/06/2022
1001+ Mẫu Thiết Kế Sân Vườn Đẹp, Lạ, Hot Nhất Năm 2022

1001+ Mẫu Thiết Kế Sân Vườn Đẹp, Lạ, Hot Nhất Năm 2022

Thiết kế sân vườn từ lâu đã trở thành khái niệm được nhiều người nhắc đến khi xây dựng nhà ở, đặc biệt là những người yêu thiên nhiên. Chính vì vậy mà trong những năm gần đây rất nhiều mẫu thiết kế sân vườn ra đời đáp ứng được nhu cầu và sở thích của nhiều gia đình. Vậy thiết kế sân vườn là gì? Tại sao chúng lại được nhiều người yêu thích đến như vậy?

11/07/2022
45+ Mẫu sân vườn biệt thự xuất sắc nhất năm 2022

45+ Mẫu sân vườn biệt thự xuất sắc nhất năm 2022

Trong các ngôi mẫu thiết kế biệt thự hay nhà vườn thì việc tạo nên các khoảng sân vườn biệt thự ấn tượng là không khó bởi nó luôn có những diện tích rất lớn dành cho khuôn viên xung quanh. Tuy vậy, để tạo ra một khoảng sân vườn đẹp và độc đáo thì lại vô cũng khó. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng để bài trí những cái gì và ở khu vực nào, trồng những loại cây gì ở đâu …trong một khuôn viên rộng lớn ấy mà vẫn tạo được ấn tượng thì đúng là không hề đơn giản. Để bạn có thêm một mẫu thiết kế đẹp cho vườn biệt thự nhà mình, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Kiến Tạo Cảnh Quan - Vnlandscape!

14/07/2022
Top 65 mẫu thiết kế sân vườn đẹp hiện đại đơn giản dễ thi công [2022]

Top 65 mẫu thiết kế sân vườn đẹp hiện đại đơn giản dễ thi công [2022]

 
Bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu sân vườn đẹp hiện đại vừa tươi mát, thoáng đãng lại tôn lên không gian sống đầy độc đáo và thời thượng cho gia đình? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn phong cách sân vườn nào cho phù hợp? Vậy thì hãy cùng VNLANDSCAPE khám phá top 65 mẫu thiết kế sân vườn hiện đại đẹp đơn giản, dễ thi công đang làm mưa làm gió trên thị trường kiến trúc cảnh quan hiện nay nhé!

Những mẫu sân vườn này vừa bạn có thể thuê thiết kế trước rồi tự làm hoặc thuê đơn vị thiết kế thi công sân vườn trọn gói uy tín như Vnlandscape.

19/07/2022
Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp rộng lớn Bắc Ninh

Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp rộng lớn

Biệt thự sân vườn nhà anh sơn  được xây dựng trên quy mô rộng 300m2. Tổng quan công trình gồm biệt thự chính, chòi nghỉ, hồ cá, vườn hoa tiểu cảnh
Trong mỗi gia đình, sân vườn được coi là không gian sinh hoạt mở ở bên ngoài để các thành viên có thể vui chơi hoặc phục vụ mục đích cá nhân. Chính vì vậy mà sân vườn hiện nay không chỉ đơn thuần được thiết kế chỉ nhằm mục đích tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Với thiết kế sân vườn biệt thự đẹp rộng lớn, các thành viên trong gia đình anh sơn có thể thoải mái vui chơi, nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày hoặc vào dịp cuối tuần. Sân vườn đẹp đã làm nên giá trị cho không gian sống của gia đình anh sơn.

31/07/2022
MẪU THIẾT KẾ TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN QUÁN CÀ PHÊ HIỆN ĐẠI

MẪU THIẾT KẾ TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN QUÁN CÀ PHÊ HIỆN ĐẠI

Đã qua rồi cái thời mà các quán cà phê chỉ là những thức uống đơn giản, nơi bạn đến để nhanh chóng lấy một chiếc bánh mì hoặc uống một ly cafe! Các quán cà phê đã phát triển để trở thành điểm lui tới yêu thích của mọi người để gặp gỡ đồng nghiệp hoặc bạn bè hoặc dành thời gian ở một mình, đọc một cuốn tiểu thuyết hoặc có lẽ, viết nên một cuốn tiểu thuyết! Mọi người thậm chí dành thời gian để làm việc bằng cách ngồi trong quán cà phê yêu thích hàng giờ đồng hồ mỗi ngày.

Vì vậy, bên cạnh một thực đơn thực sự thú vị và tất nhiên, dịch vụ tuyệt vời, điều gì khiến mọi người ghé đến quán cafe nhiều lần? Vâng, đó là thiết kế nội thất và chủ đề thu hút của quán cà phê! Mọi người thích dành thời gian ở những quán cà phê trông sang trọng với chủ đề độc đáo hoặc những ý tưởng cốt lõi như quán cà phê mèo, nơi bạn có thể uống cà phê yêu thích với những chú mèo con âu yếm chơi đùa xung quanh bạn hoặc một quán cà phê cổ điển nơi bạn có thể chụp một bộ hình check in bắt mắt, hay một không gian sân vườn đầy ánh sáng và bóng cây xanh dịu mát. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế quán cafe sân vườn đẹp hiện đại thì không thể bỏ qua bài viết ngày hôm nay với 15 Ý tưởng thiết kế quán cafe sân vườn với vẻ đẹp hiện đại tuyệt vời.

20/08/2022
Kinh nghiệm thiết kế sân vườn đẹp

Kinh nghiệm thiết kế sân vườn đẹp

25/06/2019
[Top 50+] Mẫu thiết kế sân vườn đẹp, đơn giản HOT nhất 2022

Thiết kế sân vườn đẹp, hiện đại mang đến không gian giúp bạn thư giãn, vui chơi mang giá trị tinh thần lớn. Tạo một không gian sinh hoạt ngoài trời thú vị, làm tăng thêm sự cuốn hút cho ngôi nhà thêm tràn đầy sức sống. Trong bài viết dưới đây, KFA sẽ gợi ý cho bạn 10+ mẫu thiết kế sân vườn đẹp và hiện đại, giúp nâng tầm không gian sống của bạn. Cùng theo dõi nhé!

05/07/2022
Mặt bằng Mẫu thiết kế sân vườn biệt thự tân cổ điển

Mặt bằng Mẫu thiết kế sân vườn biệt thự tân cổ điển

Mẫu thiết kế sân vườn biệt thự tân cổ điển tại Nam Định không chỉ ấn tượng với không gian kiến trúc và nội thất với sự hoành tráng. Sự đồ sộ mang đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Ngoài ra, yếu tố cảnh quan sân vườn cũng là một yếu tố không thể thiếu đóng vai trò hết sức quan trọng.Nhằm đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng. Ngày hôm nay chúng tô xin giới thiệu đến quý bạn đọc một mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp dành cho biệt thự tân cổ điển. Hãy cùng khám phá mẫu thiết kế đó ngay bây giờ cùng chúng tôi nhé!!!

19/08/2022
SÂN VƯỜN CÓ THẬT SỰ CẦN THIẾT?

SÂN VƯỜN CÓ THẬT SỰ CẦN THIẾT?

25/06/2019
TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN THIẾT KẾ

Do khối lượng công việc nhiều nên công ty cần tuyển gấp nhân sự cho vị trí thiết kế

27/09/2019

Tag